3 เหตุผลที่ทำไม “สินค้าพรีเมี่ยม” จะช่วยเราในเรื่องของการปิดการขาย

สินค้าพรีเมี่ยม

ปัจจุบันนั้นเราอาจจะได้เห็นถึง สินค้าพรีเมี่ยม ที่หลากหลายมากขึ้นในแต่การขายมากขึ้น ซึ่งความสำคัญของสินค้าพรีเมี่ยม นั้นไม่ได้มีแค่ไว้ช่วยปิดการขายอย่างเดียวดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง…..เหตุผลที่ทำไม “สินค้าพรีเมี่ยม” จะช่วยเราในเรื่องของการปิดการขาย  ว่ามีเหตุผลอะไรอีกบ้าง  

ช่วยกระจายแบรนด์สินค้า ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น  

ปัจจุบันนั้นการกระจายชื่อเสียงในแต่ละแบรนด์นั้นมีหลากหลายวิธี และ หนี่งในวิธีที่มักจะใช้กันนั้นคือการใช้สินค้าพรีเมี่ยม ในการกระจายชื่อเสียงให้มากขึ้น ซึ่งส่วนมากจะใช้ในการแถมกับสินค้าต่าง ๆ มากมาย ซึ่งจะช่วยให้คนที่มาซื้อของ หรือสินค้านั้นจะช่วยให้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น  ซึ่งจะช่วยให้กระจายชื่อเสียงของแบรนด์ได้ง่ายขึ้นด้วย  

ช่วยปิดการขายได้ง่ายขึ้น  

คนไทยเรานั้นชอบ “ของแถม” เสมอ ซึ่งสินค้าพรีเมี่ยม นั้นจะช่วยตอบโจทย์ในส่วนนี้อย่างมกา เพราะว่าสินค้าพรีเมี่ยม นั้นจะใช้แถมกับสินค้าต่าง ๆ ซึง่จะทำให้การปิดการขาย นั้นง่ายขึ้น และนั้นจะทำให้การขายสินค้านั้นง่ายขึ้นและทำให้ลูกค้าได้รับความพอใจ และ ช่วยปิดการขายได้ง่ายขึ้นด้วยเช่นกัน  

ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า  

อย่างที่บอกไปว่าคนไทยนั้นชอบของแถมยิ่งแถมเยอะยิ่งชอบ โดย สินค้าพรีเมี่ยม นั้นจะช่วยแบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น และยังช่วยเสริมสร้างความมั่นให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้ากับเรา และยังทำให้มีโอกาสที่ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการเราได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเราได้อีกด้วย  

ดังนั้นสำหรับใครที่เป็นเจ้าของแบรนด์สินค้า หรือ กำลังมองหาช่องทางเพิ่มยอดขายอยู่ การเลือกใช้สินค้าพรีเมี่ยม เองก็ช่วยตอบโจทย์ในเรื่องของยอดขาย และ ความพอในให้กับลูกค้าไม่น้อยเลยนะครับ เพราะว่าจะช่วยทั้งเรื่องของยอดขาย และ ความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับเราอย่างแน่นอนครับผมถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้กันบ่อยด้วยเช่นกัน  

Related

มังสวิรัติ ทานอะไร มีกี่รูปแบบ ทาน soy isolate ได้หรือไม่

มีหลายคนถามกันเข้ามาว่า มังสวิรัติ สามารถทาน soy isolate ได้ไหม เพื่อไขข้อสงสัยวันนี้เราจะพาทุกคนมาหาคำตอบ อันดับแรกอยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับ มังสวิรัติก่อนว่าคืออะไร รู้หรือไม่ว่า มังสวิรัติ มีหลายรูปแบบ แต่ละรูปแบบจะทานไม่เหมือนกัน ใครอยากทานมังสวิรัติต้องศึกษาไว้  มังสวิรัติ คืออะไร  มังสวิรัติ มาจากคำว่า “มังสะ” แปลว่าเนื้อสัตว์…

Read More

เครื่อง chiller เลือกแบบไหน ประสิทธิภพสูง คุ้มค่า

chiller  หรือ ชิลเลอร์คือเครื่องหล่อเย็นหรือเครื่องทำความเย็นชนิดหนึ่ง ใช้ในการทำความเย็นของเหลวต่างๆ ส่วนใหญ่ชิลเลอร์จะเหมาะสำหรับระบบปรับอากาศขนาดใหญ่ เช่น โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า อาคาร สำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้นเครื่องชิลเลอร์มีหน้าที่ผลิตน้ำเย็นและปรับลดอุณหภูมิน้ำก่อนส่งไปยังเครื่องปรับอากาศเพื่อผลิตอากาศเย็น ส่งต่อเข้าไปยังห้องต่างๆ นั่นเอง เครื่องชิลเลอร์เหมาะกับอุตสาหกรรมต่างๆ ผลิตน้ำเย็นหรือปรับอุณหภูมิน้ำเย็นเพื่อส่งเข้าไปยังเครื่องจักรเพราะอุตสาหกรรมที่มีการติดตั้งเครื่องจักรจำนวนมากย่อมเกิดความร้อนขึ้นได้ การติดตั้งเครื่องชิลเลอร์จึงช่วยลดอุณหภูมิความร้อนลงทำให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพและปลอดภัยมากขึ้น  ประเภทของชิลเลอร์แล้วแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ…

Read More

เข็มขัดเซฟตี้ แบบไหนดี ทำความสะอาดดูแลรักษายังไง

การมีเข็มขัดเซฟตี้ สำหรับการทำงานบนที่สูงทำให้เรามีความอุ่นใจมากขึ้น เพราะมันเป็นอุปกรณ์ป้องกันการตกจากที่สูงอุปกรณ์ที่ช่วยส่งเสริมในด้านความปลอดภัยให้กับผู้ปฏิบัติงานบนที่สูง การทำงานบนที่สูงนั้นมีความเสี่ยงที่จะพลัดตกลงมาได้หากไม่มีอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล เราสามารถใช้เข็มขัดนิรภัยหรือเข็มขัดเซฟตี้ทำงานบนที่สูง งานก่อสร้าง งานติดตั้ง งานซ่อมแซม ฯลฯ  เข็มขัดเซฟตี้ อุปกรณ์ป้องกันการตกจากที่สูง ปัจจุบันที่เราพบเห็นบ่อยสุดมี 2 แบบได้แก่ เข็มขัดเซฟตี้แบบสวมทั้งตัวและเข็มขัดเซฟตี้ แบบครึ่งตัว  1.เข็มขัดเซฟตี้แบบสวมทั้งตัว  เข็มขัดนิรภัยหรือเข็มขัดเซฟตี้แบบสวมใส่ทั้งตัวช่วยป้องกันการตกจากที่สูงได้ดีที่สุด ลักษณะเป็นชุดกันตกที่ต้องสวมใส่ทั้งตัวมีจุดสำหรับคล้องเชือกคล้องห่วง Safety…

Read More

อาหารเสริมพรีไบโอติก แบบไหนดี ต่างจากโพรไบโอติกอย่างไร

อาหารเสริมพรีไบโอติก ปัจจุบันคุณจะเห็นว่ามีหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ เมื่อพูดถึงพรีไบโอติกหลายคนมักนึกเข้าโพรไบโอติก บางคนคิดว่าเป็นอันเดียวกันแต่ความเป็นจริงคือไม่ใช่ แล้วพรีไบโอติกกับโพรไบโอติกแตกต่างกันอย่างไร เพื่อไขข้องสงสัยเรามีสาระดีๆ มาฝาก รวมถึงการเลือกอาหารเสริมพรีไบโอติกด้วย เลือกแบบไหนให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ตามไปดูกันเลย  โพรไบโอติก  Probiotics หรือ โพรไบโอติก คือ จุลินทรีย์ที่มีชีวิตและมีประโยชน์ เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย ดีต่อระบบการขับถ่าย ป้องกันท้องเสีย…

Read More

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *